Mã vạch 497 của nước nào

mã vạch 497 của nước nào

Mã số mã vạch của hàng hóa bao gồm hai phần là mã số và mã vạch.

Mã số là một dãy các chữ số dùng để phân định vật phẩm, địa điểm, tổ chức.

Mã vạch là một dãy các vạch thẫm song song và các khoảng trống xen kẽ để thể hiện mã số sao cho máy quét có thể đọc được.

Mã vạch sản phẩm sản xuất tại Nhật hoặc được các doanh nghiệp đăng ký tại Nhật gồm các số 450, 451, 452, 453, 454, 455, 456, 457, 458, 459, 490, 491, 492, 493, 494, 495, 496, 497, 498, 499 (450 – 459 GS1 và 490 – 499 GS1).

Khái niệm và đặc điểm của mã số mã vạch

Mã số vật phẩm khác nhau sẽ đại diện cho sản phẩm khác nhau về tính chất, số lượng, bao gói. Các mã số này tồn tại cùng với sự tồn tại của hàng hóa đó.

Vì thế khi hàng hóa có sự thay đổi hay nói cách khác là có sự cải tiến thì sẽ phải thực hiện cấp mã mặt hàng mới.

Mỗi mã số của hàng hóa là con số duy nhất đặc trưng cho hàng hóa. Mỗi loại hàng hóa sẽ được nhận diện bởi một dãy số và mỗi dãy số chỉ tương ứng với một loại hàng hóa. Bản thân mã số chính là một dãy số đại diện cho hàng hóa.

Danh sách mã vạch các quốc gia

Xem và tra cứu mã số mã vạch của tất cả các nước trên thế giới trong bảng dưới đây:

Đầu số mã vạch Quốc gia quản lý
000 → 019 USA, US hay còn gọi Mỹ, Hoa Kỳ
020 → 029 Hạn chế số lưu hành trong một khu vực địa lý
030 → 039 Mỹ
040 → 049 Bị hạn chế trong một công ty (Hiện tại không dùng cho quốc gia)
050 → 059 Mỹ sẽ sử dụng trong tương lai
060 → 139 Mỹ
200 → 299 Hạn chế số lưu hành trong một khu vực địa lý
300 → 379 Pháp
380 Bulgaria hay tiếng Việt đọc là Bun-ga-ri
383 Slovenija
385 Croatia
387 Bosnia-Herzegovina hay tiếng Việt đọc là Bô-xni-a Héc-xê-gô-vi-na
389 Montenegro
400 → 440 Germany hay còn gọi là Đức
450 → 459
490 → 499
Japan hay còn gọi là Nhật (Nhật Bản)
460 → 469 Russia hay còn gọi là Nga
470 Kyrgyzstan
471 Taiwan hay còn gọi là Đài Loan
474 Estonia
475 Latvia
476 Azerbaijan
477 Lithuania
478 Uzbekistan
479 Sri Lanka
480 Philippines
481 Belarus
482 Ukraine
483 Turkmenistan
484 Moldova
485 Armenia
486 Georgia
487 Kazakstan
488 Tajikistan
489 Hong Kong
500 → 509 UK hay còn gọi là Anh
520 → 521 Greece hay còn gọi là Hy Lạp
528 Lebanon
529 Cyprus
530 Albania
531 Macedonia
535 Malta
539 Ireland hay còn gọi là Ai-len
540 → 549 Đây mã vạch của Belgium hay là gọi Bỉ và của Luxembourg hay còn gọi là Lúc-xăm-bua
560 Portugal hay còn gọi là Bồ Đào Nha
569 Iceland hay còn gọi là Ai-xơ-len hay Băng Đảo
570 → 579 Denmark hay còn gọi là Đan Mạch
590 Poland hay còn gọi là Ba Lan
594 Romania
599 Hungary hay còn gọi là Hung-ga-ri, Hung Gia Lợi
600 → 601 South Africa hay còn gọi là Nam Phi
603 Ghana hay còn gọi là Ga-na
604 Senegal
608 Bahrain hay còn gọi là Vương quốc Ba-ranh, Vương quốc Bahrain
609 Mauritius
611 Morocco hay còn gọi là Ma Rốc
613  Algeria
615 Nigeria
616 Kenya
618 Ivory Coast hay còn gọi là Bờ Biển Ngà
619 Tunisia
620 Tanzania
621 Syria
622 Egypt hay còn gọi là Ai Cập
623 Brunei
624 Libya
625 Jordan
626 Iran
627 Kuwait
628 Saudi Arabia hay còn gọi là Ả Rập Saudi, Ả-rập Xê-út, A-rập Xê-út hay Ả-rập Xau-đi
629 United Arab Emirates hay còn gọi là Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất
640 → 649 Finland hay còn gọi là Phần Lan
690 → 699 China hay còn gọi là Trung Quốc, Trung Hoa
700 → 709 Norway hay còn gọi là Na Uy
729 Israel
730 → 739 Sweden hay còn gọi là Thụy Điển
740 Guatemala hay còn gọi là Cộng hòa Goa-tê-ma-la
741 El Salvador hay còn gọi là Cộng hòa En Xan-va-đo
742 Honduras
743 Nicaragua
744 Costa Rica
745 Panama
746 Republica Dominicana hay còn gọi là Cộng hòa Đô-mi-ni-ca-na
750 Mexico hay còn gọi là Mê-xi-cô hay Mê-hi-cô
754 → 755 Canada
759 Venezuela hay còn gọi là Vê-nê-xu-ê-la
760 → 769 Schweiz, Suisse, Svizzera, Switzerland hay còn gọi là Thụy Sỹ
770 → 771 Colombia hay còn gọi là Cô-lôm-bi-a
773 Uruguay
775 Peru
777 Bolivia
778 → 779 Argentina hay còn gọi là Ác-hen-ti-na
780 Chile hay còn gọi là Chi-lê
784 Paraguay
786 Ecuador hay còn gọi là Ê-cu-a-đo
789 → 790 Brasil
800 → 839 Italy hay còn gọi là Ý
840 → 849 Spain hay còn gọi là Tây Ban Nha
850 Cuba
858 Slovakia
859 Czech hay còn gọi là Cộng hòa Séc, Tiệp Khắc
860 Serbia
865 Mongolia hay còn gọi là Mông Cổ
867 North Korea hay còn gọi là Bắc Triều Tiên, Triều Tiên, Bắc Hàn
868 → 869 Turkey hay còn gọi là Thổ Nhĩ Kỳ
870 → 879 Netherlands hay còn gọi là Hòa Lan, Hà Lan
880 South Korea hay còn gọi là Hàn Quốc, Nam Hàn, Đại Hàn, Nam Triều Tiên
884 Cambodia hay còn gọi là Campuchia
885 Thailand hay còn gọi là Thái Lan, Thái
888 Singapore
890 India hay còn gọi là Ấn Độ
893 Việt Nam
896 Pakistan hay còn gọi là Pa-ki-xtan
899 Indonesia
900 → 919 Austria hay còn gọi là Áo
930 → 939 Australia hay còn gọi là Ô-xtrây-li-a, Úc
940 → 949 New Zealand hay còn gọi là Niu Di-lân, Tân Tây Lan
950 Dành cho văn phòng toàn cầu. Các ứng dụng đặc biệt
951 Dành cho văn phòng toàn cầu. Các ứng dụng đặc biệt
955 Malaysia hay còn gọi là Ma-lai-xi-a
958 Macau hay còn gọi là Ma cao
960 → 969 Dành cho văn phòng toàn cầu.
977 Mã số tiêu chuẩn quốc tế cho xuất bản phẩm nhiều kỳ. hận dạng một xuất bản phẩm nhiều kỳ dạng giấy in hoặc điện tử như tạp chí định kỳ, tạp chí chuyên khảo, báo, bản tin, xuất bản phẩm thông tin, niên giám, báo cáo thường niên, kỷ yếu hội nghị hay hội thảo, phụ trương hay phụ bản của các xuất bản phẩm nhiều kỳ
978 → 979 Mã số tiêu chuẩn quốc tế cho sách
980 Dùng cho biên lai hoàn tiền
981 → 984 Phiếu giảm giá cho khu vực đồng tiền chung
990 →999 Phiếu giảm giá hay còn gọi là Coupon

Ý nghĩa của mã số mã vạch

Mã số mã vạch chính là một giải pháp nhằm tạo thuận lợi và nâng cao năng suất, hiệu quả trong bán hàng và quản lý hàng hóa với một loại mã hiệu đặc biệt. Những lợi ích mà nó mang lại trong bán hàng rất lớn có thể kể đến:

Tăng năng suất: nhanh chóng tính tiền, làm hóa đơn phục vụ khách hàng;

Tiết kiệm: sử dụng ít nhân lực và tốn ít thời gian trong khâu kiểm kê, tính toán;

Chính xác: phân biệt chính xác các loại hàng hóa mà có khi bằng mắt thường có thể thấy rất giống nhau, tránh nhầm lẫn khi tính giá, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cách đọc mã số mã vạch của sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mã vạch khác nhau, trong mỗi mã vạch người ta lại chia thành nhiều Version khác nhau có mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ: UPC (UPC-A, UPC-B, UPC-C…); EAN (EAN-8, EAN-13, EAN-14); Code 128 (Code 128 Auto, Code 128-A..)…..

Hầu hết hàng hóa Việt Nam sử dụng mã vạch EAN 13 chữ số, vì vậy, bài viết này, chúng tôi hướng dẫn cách đọc mã vạch với loại mã vạch này.

Các dãy mã vạch được gắn trên sản phẩm đều có cấu trúc tương tự như hình trên. 3 con số đầu giúp chúng ta biết được sản ơhaamr đó được sản xuất từ quốc gia nào, chỉ cần nhìn vào 3 con số này là người tiêu dùng có thể xác định ngay được sản phẩm cần mua.

Tổ chức quản lý mã vạch quốc tế GS1 đã thống nhất và đưa ra quyết định cho các hệ thống mã vách bao gồm 13 chữ số (EAN-13) in trên vỏ bao bì của từng sản phẩm kể từ ngày 01/01/2015 được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Mã số EAN – 13 gồm 13 con số cấu tạo từ trái sang phải như sau:

Mã quốc gia: 2 hoặc 3 chữ số đầu. Mã quốc gia do tổ chức mã số vật phẩm quốc tế cấp cho các quốc gia là thành viên của tổ chức này. Mã số quốc gia của Việt Nam là 893. Phía dưới sẽ đính kèm danh sách mã quốc gia của các nước trên thế giới.

mã vạch 497 của nước nào
mã vạch 497 của nước nào

Mã doanh nghiệp: có thể gồm 4, 5 hoặc 6 chữ số. Mã doanh nghiệp do tổ chức mã số vật phẩm quốc gia cấp cho các nhà sản xuất là thành viên của họ. Ở Việt Nam, mã doanh nghiệp do EAN – VN cấp cho các doanh nghiệp thành viên của mình.

Mã mặt hàng: có thể là năm, bốn hoặc ba chữ số tùy thuộc vào mã doanh nghiệp. Mã mặt hàng do nhà sản xuất quy định cho hàng hóa của tổ chức mình. Nhà sản xuất phải đảm bảo mỗi mặt hàng chỉ có một mã số, không đuộc có bất kỳ sự nhầm lẫn, trùng nhau nào.

Số cuối cùng là số kiểm tra hay còn gọi là số C. Đây là một con số được tính dựa vào 12 con số trước đó, dùng để kiểm tra việc ghi đúng những con số nói trên.

Như vậy, để xác định xuất xứ sản phẩm thì chỉ cần 3 chữ số đầu tiên trong mã vạch. Đối chiếu với bảng mã số mã vạch trên, quý độc giả có thể xác định ngay được quốc gia xuất khẩu hàng hóa đó.

000-019 GS1 Mỹ (United States) USA
020 – 029 Phân phối giới hạn (Restricted distribution) thường chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use) 
030 – 039 GS1 Mỹ (United States) 
040 – 049 Phân phối giới hạn (Restricted distribution) thường chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use) 
050 – 059 Coupons 
060 – 139 GS1 Mỹ (United States) 
200 – 299 029 Phân phối giới hạn (Restricted distribution) thường chỉ cung cấp cho sử dụng nội bộ (MO defined, usually for internal use) 
300 – 379 GS1 Pháp (France) mã vạch sản phẩm của Pháp
380 GS1 Bulgaria 
383 GS1 Slovenia 
385 GS1 Croatia 
387 GS1 BIH (Bosnia-Herzegovina) 
400 – 440 GS1 Đức (Germany)
450 – 459 & 490 – 499 GS1 Nhật Bản (Japan) đầu số mã vạch của Nhật
460 – 469 GS1 Liên bang Nga (Russia: 460, 461, 462, 463, 464, 465, 466, 467, 468, 469)
470 GS1 Kurdistan
471 GS1 Đài Loan (Taiwan)
474 GS1 Estonia 
475 GS1 Latvia 
476 GS1 Azerbaijan 
477 GS1 Lithuania 
478 GS1 Uzbekistan 
479 GS1 Sri Lanka 
480 GS1 Philippines 
481 GS1 Belarus 
482 GS1 Ukraine 
484 GS1 Moldova 
485 GS1 Armenia 
486 GS1 Georgia 
487 GS1 Kazakhstan 
489 GS1 Hong Kong 
500 – 509 GS1 Anh Quốc – Vương Quốc Anh (UK) 
520 GS1 Hy Lạp (Greece) 
528 GS1 Li băng (Lebanon) 
529 GS1 Đảo Síp (Cyprus) 
530 GS1 Albania 
531 GS1 MAC (FYR Macedonia) 
535 GS1 Malta 
539 GS1 Ireland 
540 – 549 GS1 Bỉ và Lúc xăm bua (Belgium & Luxembourg: 540, 541, 542, 543, 544, 545, 546, 547, 548, 549) 
560 GS1 Bồ Đào Nha (Portugal) 
569 GS1 Iceland 
570 – 579 GS1 Đan Mạch (Denmark: 570, 571, 572, 573, 574, 575, 576, 577, 578, 579) 
590 GS1 Ba Lan (Poland) 
594 GS1 Romania 
599 GS1 Hungary 
600 – 601 GS1 Nam Phi (South Africa) 
603 GS1 Ghana 
608 GS1 Bahrain 
609 GS1 Mauritius 
611 GS1 Ma Rốc (Morocco) 
613 GS1 An giê ri (Algeria) 
616 GS1 Kenya 
618 GS1 Bờ Biển Ngà (Ivory Coast)
619 GS1 Tunisia 
621 GS1 Syria 
622 GS1 Ai Cập (Egypt) 
624 GS1 Libya 
625 GS1 Jordan 
626 GS1 Iran 
627 GS1 Kuwait 
628 GS1 Saudi Arabia 
629 GS1 Tiểu Vương Quốc Ả Rập (Emirates) 
640 – 649 GS1 Phần Lan (Finland) 
690 – 695 GS1 Trung Quốc (China: 690, 691, 692, 693, 694, 695) là đầu số mã vạch hàng trung quốc
700 – 709 GS1 Na Uy (Norway) 
729 GS1 Israel 
730 – 739 GS1 Thụy Điển (Sweden) 

740 GS1Guatemala 
741 GS1 El Salvador 
742 GS1 Honduras 
743 GS1 Nicaragua 
744 GS1 Costa Rica 
745 GS1 Panama 
746 GS1 Cộng hòa Đô mi nic (Dominican Republic)
750 GS1 Mexico 
754 – 755 GS1 Canada 
759 GS1 Venezuela 
760 – 769 GS1 Thụy Sĩ (Switzerland) 
770 GS1 Colombia 
773 GS1 Uruguay 
775 GS1 Peru 
777 GS1 Bolivia 
779 GS1 Argentina 
780 GS1 Chi lê (Chile) 
784 GS1 Paraguay 
786 GS1 Ecuador 
789 – 790 GS1 Brazil 
800 – 839 GS1 Ý (Italy) 
840 – 849 GS1 Tây Ban Nha (Spain) 
850 GS1 Cuba 
858 GS1 Slovakia 
859 GS1 Cộng hòa Séc (Czech) là đầu mã số mã vạch Cộng hòa Séc
GS1 YU (Serbia & Montenegro) 
865 GS1 Mongolia 
867 GS1 Bắc Triều Tiên (North Korea) 
868 – 869 GS1 Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey) 
870 – 879 GS1 Hà Lan (Netherlands) 
880 GS1 Hàn Quốc (South Korea) là 3 số đầu mã hàng của Hàn Quốc
884 GS1 Cam pu chia (Cambodia) 
885 GS1 Thái Lan (Thailand)  3 số đầu của mã sản phẩm hàng hóa Thái Lan
888 GS1 Sing ga po (Singapore) 
890 GS1 Ấn Độ (India) 
893 GS1 Việt Nam (thuộc Châu Á)
899 GS1 In đô nê xi a (Indonesia) 
900 – 919 GS1 Áo (Austria)
930 – 939 GS1 Úc (Australia) 
940 – 949 GS1 New Zealand 
950 GS1 Global Office 
955 GS1 Malaysia 
958 GS1 Macau 
977 Dãy số tiêu chuẩn quốc tế dùng cho ấn bản định kỳ/  International Standard Serial Number for Periodicals (ISSN)
978 Số tiêu chuẩn quốc tế dành cho sách/ International Standard Book Numbering (ISBN)
979 Số tiêu chuẩn quốc tế về sản phẩm âm nhạc/ International Standard Music Number (ISMN)
980 Refund receipts/ giấy biên nhận trả tiền
981 – 982 Common Currency Coupons/ phiếu, vé tiền tệ nói chung 
990 – 999 Coupons/ Phiếu, vé

Theo đó những đầu số mã vạch chưa có trong bảng là những đầu số mã vạch chưa được sử dụng.

Như vậy, nếu 3 chữ số đầu tiên trong mã vạch sản phẩm là 497 thì những hàng hóa đó có xuất xứ từ Nhật Bản.

Tuy nhiên, có một số trường hợp, rất khó xác định xuất xứ của một mặt hàng. Ví dụ, một công ty Ấn Độ nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc sau đó xuất khẩu ra nước khác thì mã vạch hiển thị xuất xứ của hàng hóa đó là từ Ấn Độ chứ không phải là Trung Quốc. Trong trường hợp này, nếu cần thiết, bạn nên kiểm tra thêm thông tin về doanh nghiệp.

Các đối tượng phải đăng ký mã số mã vạch

Các tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam (sau đây gọi chung là tổ chức/doanh nghiệp) có nhu cầu sử dụng MÃ SỐ MÃ VẠCH và các tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc cấp MÃ SỐ MÃ VẠCH

Cách xác định hàng chuẩn Nhật Bản quốc thông qua mã số, mã vạch

Các chuyên gia chứng nhận Rong Ba Group hướng dẫn quý ban đọc xác định hàng thật giả qua số C.

Chúng ta xác định số C như sau:

Từ phải sang trái, cộng tất cả các con số ở vị trí lẻ (trừ số kiểm tra)

Nhân kết quả bước 1 với 3

Cộng giá trị của các con số còn lại

Cộng kết quả bước 2 với bước 3

Lấy bội số của 10 lớm hơn và gần kết quả bước 4 nhất trừ đi kết quả bước 4, kết quả là sô kiểm tra.

Ví dụ:

Tính số kiểm tra cho mã: 893456501001 C

Bước 1: 1 + 0 + 0 + 6 + 4 + 9 = 20

Bước 2: 20 x 3 = 60

Bước 3: 8 + 3 + 5 + 5 + 1 + 0 = 22

Bước 4: 60 + 22 = 82

Bước 5: 90 – 82 = 8

Mã EAN-13 hoàn chỉnh là : 893456501001 8

Như vậy, nếu dựa trên công thức trên, nếu số C trên mã vạch sản phẩm không trùng với số C bạn đã xác định, thì hàng hóa đó là hàng giả. Nếu trùng, thì hàng hóa đó là thật.

Tuy nhiên nhiều khi việc bản tính toán theo cách thủ công trên sẽ mất thời gian nên hiện nay có ứng dụng mà quý khách có thể thực hiện tra cứu trực tiếp, kết quả nhanh chóng.

Quý khách chỉ cần truy cập vào trang Item Lookup sau đó gõ 13 chữ số vào ô trống và nhẫn Look up UPC và cho ra kết quả  nước nào. Qúy độc giả có thể xem hình bên dưới để rõ hơn cách thức thực hiện.

Tuy nhiên thực tế hiện nay hiện tượng làm giả mã vạch xuất hiện khá phổ biến. Do vậy ngoài mã vạch khi kiểm tra hàng hóa chúng ta cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác như: kiểm tra hóa đơn chứng từ, tem chống hàng giả, thông tin nhãn phụ bằng Tiếng Việt đối với hàng nhập khẩu, độ bóng, sắc cạnh của các đường viền, logo, vỏ bao bì, nội dung, bố cục,….của sản phẩm phải được chi tiết, rõ ràng.

Sử dụng mã số mã vạch nước ngoài ở Việt Nam

Các tổ chức/doanh nghiệp hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam muốn sử dụng Mã nước ngoài (bao gồm cả mã UCC của Mỹ và Canada) để in trên sản phẩm của mình nhằm phục vụ cho mục đích chỉ để xuất khẩu, phải được cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài cấp hoặc được tổ chức nước ngoài chủ sở hữu ủy quyền sử dụng mã số nước ngoài thông qua thư ủy quyền, hợp đồng sử dụng hoặc các hình thức ủy quyền khác.

Sau khi được cấp hoặc được ủy quyền sử dụng mã số nước ngoài, tổ chức sử dụng phải thông báo việc sử dụng mã số nước ngoài với Tổng cục TCĐLCL bằng văn bản, gửi kèm theo bản sao giấy phép sử dụng, thư ủy quyền, hợp đồng sử dụng hoặc bằng chứng ủy quyền khác.

Hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch và thời hạn giải quyết

Hồ sơ đăng ký gồm:

Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch

Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập

Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN

Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1Việt Nam

Số lượng hồ sơ là 2 bộ và được nộp tại:

Trung tâm Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam/ Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Thông qua dịch vụ đăng ký mã số mã vạch.

Thời hạn thực hiện: trong 5 ngày làm việc cấp mã số tạm thời, trong vòng 1 tháng kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ thì sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch.

Tại sao nên chọn Rong Ba Group làm bạn đồng hành?

Uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu

Rong Ba Group là tổ chức chứng nhận có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cấp giấy chứng nhận.

Hệ thống quản lý

Rong Ba Group với hệ thống quản lý có mặt tại những thành phố trọng điểm quốc gia. Do đó, khách hàng có thể thụ hưởng nhiều lợi ích từ hiệu suất làm việc của chúng tôi.

Cộng tác chặt chẽ

Rong Ba Group luôn được đánh giá cao bởi sự cộng tác chặt chẽ với các đối tác, hướng vào sự phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Đặc biệt các chuyên gia chứng nhận của Rong Ba Group được đào tạo chuyên môn cao để thực hiện những cuộc đánh giá chứng nhận có ý nghĩa thực tiễn cho hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp.

Dịch vụ chứng nhận tích hợp

Rong Ba Group cung cấp dịch vụ chứng nhận tích hợp nhiều tiêu chuẩn đã được công nhận để giúp

Quy trình cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch của Rong Ba Group

Chuyên gia chứng nhận tại Rong Ba Group thay mặt khách hàng soạn thảo hồ sơ đăng ký, thực hiện thủ tục đăng ký sử dụng MÃ SỐ MÃ VẠCH và đại diện khách hàng nhận kết quả và bàn giao kết quả đăng ký MÃ SỐ MÃ VẠCH cho khách hàng.

Bước 1: Đăng ký sử dụng MÃ SỐ MÃ VẠCH

Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ đăng ký sử dụng MÃ SỐ MÃ VẠCH

Bước 3: Thẩm định hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng MÃ SỐ MÃ VẠCH

Bước 4: Hướng dẫn sử dụng MÃ SỐ MÃ VẠCH

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến mã vạch 497 của nước nào.

Messenger
Zalo
Hotline
Gmail
Nhắn tin